26 tuổi mà tôi chưa biết định hướng nghề nghiệp ra sao

Hai là tôi chuyên tâm xin vào các nhà máy làm bên sản xuất về điện tử, làm nhiều năm lấy kinh nghiệm rồi lên cấp dần. Tôi còn không biết nên xin việc làm ở Hà Nội hay vào TP HCM vì nhà ở miền Trung. Tôi không biết mình nên định hướng tương lai ra sao, nên theo học gì và làm gì nữa. Mong mọi người tư vấn giúp. Xin cảm ơn!
Tôi là Quân, 26 tuổi, tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin ở một trường tầm trung tại Hà Nội. Tôi được mọi người nhận xét là trung thực, đáng tin cậy và hòa đồng. Tôi nhận thấy mình có khả năng tìm hiểu các lĩnh vực trong xã hội và hiểu biết. Khi còn đi học tôi học hành chểnh mảng, mải chơi game nên ra trường chậm hơn bạn bè mất 2 năm. Tôi học hoặc làm việc gì đều không tập trung, nhất là khi bị một số chuyện tình cảm làm cho cảm xúc của bản thân luôn nuối tiếc quá khứ. Tôi vừa nghỉ việc ở một công ty nước ngoài làm bên ngành điện tử do môi trường độc hại, lại mới chia tay người yêu. Tôi đi làm mà luôn nghĩ tới chuyện đã qua giữa 2 đứa, không tập trung làm việc được, hơn nữa em ở gần xóm tôi và làm cùng bộ phận nên không thể quên được.
Bạn đang có chuyện buồnchuyện khó nói không biết chia sẽ cùng ai hay chưa biết cách giải quyết hãy đến với chúng tôi để được nghe về chuyện thầm kínhkinh nghiệm yêuchuyện vợ chồngchuyện ngoại tìnhchuyện gia đình

Tôi muốn níu kéo nhưng em đã dứt khoát mọi chuyện, giờ tôi cũng bình tâm trở lại nhưng không biết hướng tới tương lai ra sao. Tôi học công nghệ thông tin mà chuyên môn không biết nhiều, như khả năng lập trình chưa có, đồ họa ở mức cơ bản, bên phần cứng máy tính cũng vậy. Tôi nghĩ nên tập trung học lại từ đầu một ngôn ngữ lập trình nào đó như Java chẳng hạn, nhưng sợ mình không đủ quyết tâm để theo được. Tôi tính nếu theo nó tôi giờ chỉ nghỉ ở phòng và chuyên tâm học, không biết nhiều thì hỏi bạn bè, vấn đề tài chính tôi có thể tự lo. Hai là tôi chuyên tâm xin vào các nhà máy làm bên sản xuất về điện tử, làm nhiều năm lấy kinh nghiệm rồi lên cấp dần. Tôi còn không biết nên xin việc làm ở Hà Nội hay vào TP HCM vì nhà ở miền Trung. Tôi không biết mình nên định hướng tương lai ra sao, nên theo học gì và làm gì nữa. Mong mọi người tư vấn giúp. Xin cảm ơn!
Hẹn Hò
Nghệ Thuật Yêu
Ngoại Tình
Tán Tỉnh, Tỏ Tình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chồng rất thường xuyên đánh đập chửi bới tôi

6 “mẹo” nhỏ để quý ông trung niên “hứng khởi” hơn

5 thói quen dùng tiền khiến cho bạn không giàu nổi